Top 3 truyện ngôn tình xuyên không được đánh giá cao tháng 7/2018

Hôm nay tôi lại mang đến cho bạn ba bộ truyện ngôn tình xuyên không được đánh giá cao có nội dung hấp dẫn. Mặc dù cả ba truyện chưa hoàn thành nhưng không thể khiến bạn ném sang một bên mà không đặt gạch hóng được. Bởi vì sao, bạn sẽ bị cuốn hút ngay với những lời dẫn dắt đầy mời gọi, cốt truyện có thể nói là truyền thống xưa giờ nhưng do cách tác giả chế biến mà tạo ra hương vị mới mẻ, một làn gió thanh mát mang cái cũ trở nên tân thời, đi kịp cùng thị hiếu bạn trẻ hiện đại.

Bạn đã thấy tò mò chưa, vì sao tôi lại hết lời khen ngợi? Nếu bạn tò mò xem đúng thực hư thế nào thì cứ thử truy cập vào từng đường dẫn tôi dán dưới truyện. Có thể cách đọc và thưởng thức mỗi người mỗi khác, nhưng thật sự top 3 truyện kì này rất đáng mong đợi. Bạn có thể tìm thêm nhiều truyện cùng thể loại hơn qua truyện xuyên không được xem nhiều nhất.

Top 1: Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

n Ông Tương Lai Không Dễ Làm - Top 3 truyện ngôn tình xuyên không được đánh giá cao tháng 7/2018

Sinh ra là nữ tử nhưng bị nuôi như nam nhân.

Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm của tác giả Nhữ Phu Nhân, tác giả đã đăng tải hơn 400 chương và vẫn đang cập nhật. Nhân vật chính trong truyện tên là Lăng Lan, từ khi sinh ra nàng đã mắc phải một chứng bệnh rất lạ không có cách trị, đến lúc nàng ra đi cũng chẳng nhận lại được gì ngoài sự nhẹ nhõm của gia đình, cuối cùng thì cũng bỏ được cái gánh nặng là nàng cơ mà. Lăng Lan năm ấy mất, cứ ngỡ cuộc đời nàng như thế đã xong rồi, ai ngờ lại xuyên không, xuyên đâu không xuyên mà đi thẳng đến tương lai. Ở đây nàng phải thừa kế quân công của người cha, nhưng chẳng phải chuyện này trước giờ đều là nam nhân gánh vác sao?

Lăng Lan sinh ra một lần nữa là con gái, nhưng nay bị người ta nuôi dạy như thiếu gia, thật là oái ăm. Cuộc sống của nàng cứ trôi qua như thế, bị ràng buộc, dạy dỗ trong môi trời khắc nghiệt, khắc khổ để xứng đáng trở thành một người kế vị mạnh mẽ. Mười sáu năm trôi qua, đến cái giờ phút sắp được tự do thì lại bị một sợi dây kẽm trói lại, đó người cha mà nàng chưa từng gặp mặt trở về. Tống nàng thẳng vào trường quân giáo nổi tiếng của Liên Bang, cuộc đời nàng lại rẽ lại con đường ban đầu.

Lăng Lan cũng chỉ là nữ nhân, nàng cũng có những ước mơ tầm thường, một gia đình, một mái ấm và có những đứa trẻ đáng yêu. Nhưng tại sao lại cho nàng gặp được hắn, người khiến nàng phải cố gắng nhiều hơn nữa để sánh bằng. Chuyện tình lái sang “đam mỹ” bắt đầu ra đời từ đây.

Mời bạn bấm vào đây để đó đọc: https://thegioitruyen.com/dan-ong-tuong-lai-khong-de-lam.13287/

Top 2: Điền Duyên

iền Duyên - Top 3 truyện ngôn tình xuyên không được đánh giá cao tháng 7/2018

Làm lại cuộc đời mới.

Điền Duyên của tác giả Hương Thôn Nguyên Dã có kết hợp Điền Văn nên tiết tấu sẽ rất nhẹ nhàng không mấy cao trào, truyện đang được cập nhật và đã được đăng tải hơn 200 chương. Nếu nói đến đời người là bể khổ thì đúng như vậy, con người sinh ra trên thế gian này chính là để trả nợ cho những gì mình đã vay kiếp trước, cho nên đừng than trời oán phật làm gì. Trần gian là một trong những địa ngục mà trong kinh phật đã nói, ta đang sống trả nợ cũng như hưởng thụ , bởi như thế mới có sinh ra và đau đớn chết đi.

Đỗ Quyên nàng được trời ưu ái từ bé đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp động lòng người, nàng luôn thu hút mọi ánh nhìn và vì cách sống lúc nào cũng lạc quan nên ai gặp cũng yêu quý. Nàng có một tình yêu rất đẹp nhưng lại không may gặp nhiều trắc trở, họ chia tay rồi quay lại. Cho đến lúc quay lại thì không may cùng rơi xuống vực sâu bỏ mạng.

Lúc Đỗ Quyên tỉnh lại nàng đã ở một thế giới khác, cả người nhỏ bé vô lực, đúng vậy nàng đã trở thành một tiểu oa nhi rồi. Còn người bạn trai của nàng thì sao? Có lẽ hắn đã không còn tồn tại trên đời này nữa, nàng ôm lấy đau thương mỗi ngày trong thế giới mới này. Đến một ngày Đỗ Quyên nhận ra nàng cần phải làm lại cuộc đời chứ không thể mãi vấn vương quá khứ đã qua được.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/dien-duyen.12808/

Top 3: Xuyên Không Kì Cục Truyện

Xuyên Không Kì Cục Truyện - Top 3 truyện ngôn tình xuyên không được đánh giá cao tháng 7/2018

Nàng cư nhiên xuyên vào số phận nữ phụ bi đát nhất.

Xuyên Không Kì Cục Truyện của tác giả Thiên Hoa Ngọc Tâm đã cập nhật hơn 20 chương. Thật sự cái chương nó ngắn ngủn đọc chưa đến 2 phút là xong rồi, nội dung cũng chưa tiến triển được bao nhiêu, theo cái đà này thì hoàn thành cũng tầm vài trăm chương. Dù sao thì cốt truyện có sáng tạo, hay đấy nhưng cách khai triển thành truyện thì còn hơi yếu.

Nữ chính trong truyện xuyên không thành Hạ Tước nữ phụ trong quyển “Tình Yêu Bất Diệt”, một nữ phụ đáng thương nhất hệ mặt trời, đọc qua thì tôi thấy nữ phụ này não ngắn và tàn cứ bị người ta lợi dụng dẫn đến con đường chết. May mà có nữ chính xuyên vào biết được ngọn ngành nên mới thông minh hẳn ra, giúp bản thân nữ phụ Hạ Tước tránh khỏi họa sát thân.

Hạ Tước trong truyện rất yêu nam chính Đông Phương Dương Minh, vì cái điểm yếu ấy mà bị Hạ Nữ Linh người chị nuôi nham hiểm, con cáo già thật sự bày mưu tính kế hãm hại, sau đó còn thuê người bắt cóc Hạ Tước cưỡng bước, giết chết rồi chặt xác rồi tung tin nàng bỏ theo trai. Bỏ luôn cả nam phụ Kha Triết Toàn, hại cho Hạ lão gia và Hạ phu nhân đau lòng đến mức bệnh tật qua đời. Hạ Nữ Linh đúng là một con mụ đàn bà độc ác. Còn Hạ Tước yêu đến ngu si, anh trai của nàng cũng bị ả lừa dẫn đến con đường chết, cả nhà nàng không biết đắc tội gì mà ả hại không chừa một ai. Nhưng là Hạ Tước bây giờ không còn là Hạ Tước trước kia nữa, nàng sẽ vạch khuôn mặt ác độc của ả từng bước từng bước một.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/xuyen-khong-ki-cuc-truyen.14204/

Review bởi Kun

Kiến thức tiền sản

Website hay có ích

Bài viết mới

Top 10 anime movie (lẻ) hay nhất

Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn)

Những bộ phim anime Nhật Bản là một trong những phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều người. Nó […]

Top 10+ Truyện tiên hiệp mới nhất được đề cử BXH năm 2022

Giáng Long

Danh sách 10+ truyện tiên hiệp mới nhất chọn lọc năm 2022 là những tác phẩm nổi bật trên diễn […]

Hướng dẫn thủ tục và hồ sơ đăng ký xin visa Trung Quốc

Visa Trung Quốc có nhiều loại khác nhau

Visa Trung Quốc ngày càng được nhiều người quan tâm bởi những lí do khác nhau. Chính vì thế câu […]

Danh sách 10+ Truyện Đô Thị hay nhất được đề cử năm 2022

Ông xã và tài sản bạc tỷ

Giữa vô vàn các thể loại truyện ngôn tình đang được giới trẻ ngày nay săn đón, truyện đô thị […]

Top truyện hay nhất thế giới nhất định phải đọc

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma

Top truyện hay nhất thế giới bao gồm các tác phẩm vô cùng đặc sắc nhận được sự yêu thích […]

Danh bạ website