5 truyện đô thị dị năng hay nhất năm 2015

Truyện đô thị dị năng làm cho người đọc hứng thú cảm nhận và hiểu rõ vấn đề bởi nội dung gần gũi với cuộc sống hàng ngày, nhưng chưa chắc ai có thể cảm nhận hết được nó. Mà bằng chính ngôn từ của tác giả nổi tiếng sẽ làm cho chúng ta thấy được cuộc sống tốt đẹp hơn. Bên cạnnh đó cũng là những màn đấu võ thuật hiện đại cùng những âm mưu để đạt được mục đích không trừ bất kỳ thủ đoạn nào. Hãy cùng chúng tôi thả hồn vào 5 truyện đô thị sau đây: Ðại Niết Bàn, Cảnh Lộ Quan Ðồ, Ðại Hào Môn, Quan Lộ Thượng Ðồ ,Trọng Sinh Vi Quan…

1. Ðại Niết Bàn

 

dainietban - 5 truyện đô thị dị năng hay nhất năm 2015

Truyện Đại Niết Bàn – Thanh Xuân Bất Diệt của tác giả Khảo Ngư là truyện đô thị bắt nguồn từ sự trùng sinh.. Khi ông trời cho con người cơ hội trùng sinh thì liệu con người có nắm bắt hay không? Tuổi trẻ ai cũng có ước mơ cùng hoài bão liệu ai dám thực hiện đó hay không? Muốn đạt được ước mơ là cả một quá trình xảy ra. Con người thường ích kỷ và nhiều tham vọng nhưng liệu họ có biết được điểm dừng lại hay không? Thương trường như chiến trường cùng những mưu tính chiến lược được thể hiện qua từng chi tiết trong câu chuyện cùng tình yêu nhiệt quyết của tuổi trẻ dám yêu dám hận. Mời các bạn cùng trãi nghiệm điều đó.

2. Cảnh Lộ Quan Đồ

 

canhloquando - 5 truyện đô thị dị năng hay nhất năm 2015

Những ai đam mê trinh thám cùng những vụ án ly kỳ thì không thể bỏ qua truyện này.Thời buổi hiện đại thì còn có việc anh hùng cứu mỹ nhân hay không? Có đó các bạn vì nam chính trong câu chuyện tên là Đồ Long là một cảnh sát tài giỏi đã ra tay cứu mỹ nhân khi cô bị côn đồ ăn hiếp anh đã bất chấp tính mạng để cứu cô. Tuy nhiên do một mình chống lại quá nhiều người nên đã bị đánh bị thương nghiêm trọng nhưng vẫn giữ được tính mạng đổi lại con mắt phải đeo kiếng suốt đời . Ông trời không phụ người có lòng nên đã ban cho anh một cảm giác đặc biệt giúp anh phá những vụ án khó giải quyết cùng không có chứng cứ nhưng lại được anh phá một cách bất ngờ. Mời các bạn theo chân anh để phá từng vụ án một.

3. Đại Hào Môn

 

daihaomon - 5 truyện đô thị dị năng hay nhất năm 2015

Lấy bối cảnh là thời giao nhau giữa xưa và nay đã tạo nên Đại Hào Môn có một không hai.Nam chính của chúng ta là một người toàn năng và là thiếu gia của một gia tộc có quyền thế lâu đời, đồng thời cũng là Tiêu Nhất Hành đệ tử của Vô Đạo Môn, chẳng những tinh thông thuật bói toán tinh tượng, phong thủy, trận pháp, tu luyện nội công khí gia đến trình độ vô cùng cao thâm, mà còn hiểu biết sâu sắc về Đông y.Tuy nhiên hào môn sâu thẳm cùng những quy tắc khắt khe. Những kẻ ghét hắn nhiều vô số kể chỉ vì vị trí đứng đầu gia tộc của hắn cùng ganh ghét tài năng của hắn.Hắn sẽ đối phó ra sao cùng áp dụng những chiến lược gì đẻ thoát khỏi họ, xung quanh hắn ai cũng muốn tiếp cận hắn có mục đích thì liệu hắn có tìm được tình yêu chân thật nhất cho mình. Hãy làm sang tỏ những vấn đề đó qua từng chương truyện.

4. Quan LộThuợnng Ðồ

 

quanlothuongdo - 5 truyện đô thị dị năng hay nhất năm 2015

Truyện Quan Lộ Thương Đồ của tác giả Cảnh Tục là tác phẩm thuộc thể loại đô thị. Ở khía cạnh nào đó đây được xem như là một câu chuyện cổ tích giữa đời thường..Nó thật đẹp và mong kết thúc của nó sẽ có hậu.Người ta thường nói mưa mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc nhưng đi dưới mưa cũng cho ta biết ai thật sự thật lòng với mình.. Khi người ta yêu mình thì sẽ để ý tới từng chi tiết nhỏ cũng như hai nhân vật chính trong truyện khi Trương Khác trong mưa buộc lại giây dép cho Trần Ninh dưới mưa đểu khiến người đọc cảm động.Tuy nhiên không phải lúc nào tình yêu nào êm đềm mà họ gặp rất nhiều thử thách cùng những khó khăn ở phía trước tưởng chừng như hai người sắp buông tay nhau khi phải đối mặt với những âm mưu chốn thương trường.Liệu họ sẽ có kết thúc như thế nào? Họ phải làm gì để vượt qua mời các bạn theo dõi tiếp tục những bước chân của hai nhân vật.

5. Trọng Sinh Vi Quan

 

trongsinhviquan - 5 truyện đô thị dị năng hay nhất năm 2015

Trên đời này có luật nhân quả báo ứng hay không? Liệu câu nói đó có đúng hay không? Hứa Lập là cảnh sát hết lòng phục vụ cho nhân dân nhưng lại bị người khác hại chết. Ông trời còn thương xót nên cho anh trọng sinh vào người khác. Liệu anh có tận dụng nó để tìm ra kẻ đã hại chết mình. Gặp gia đình mình nhưng với diên dạo khác không ai nhận ra mình là cảm giác bất lực tời nhường nào? Nhưng vì muốn biết chân tướng sự thật nên anh đã nhẫn nhịn. Lòng tham con người không đáy cùng quyên lực đã làm mờ mắt con người nên đã bất chấp tất cả để đạt được ngày cả tính mạng người khác. Mời các bạn theo dõi nhiều truyện hơn tại trang đọc truyện online: Goctruyen.com

 

 

Tác giả: Thanh Mai

Kiến thức tiền sản

Website hay có ích

Bài viết mới

Top 10 anime movie (lẻ) hay nhất

Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn)

Những bộ phim anime Nhật Bản là một trong những phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều người. Nó […]

Top 10+ Truyện tiên hiệp mới nhất được đề cử BXH năm 2022

Giáng Long

Danh sách 10+ truyện tiên hiệp mới nhất chọn lọc năm 2022 là những tác phẩm nổi bật trên diễn […]

Hướng dẫn thủ tục và hồ sơ đăng ký xin visa Trung Quốc

Visa Trung Quốc có nhiều loại khác nhau

Visa Trung Quốc ngày càng được nhiều người quan tâm bởi những lí do khác nhau. Chính vì thế câu […]

Danh sách 10+ Truyện Đô Thị hay nhất được đề cử năm 2022

Ông xã và tài sản bạc tỷ

Giữa vô vàn các thể loại truyện ngôn tình đang được giới trẻ ngày nay săn đón, truyện đô thị […]

Top truyện hay nhất thế giới nhất định phải đọc

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma

Top truyện hay nhất thế giới bao gồm các tác phẩm vô cùng đặc sắc nhận được sự yêu thích […]

Danh bạ website