Top 3 truyện trọng sinh xuyên không có nội dung độc đáo tháng 7/2018

Nói đến sự mới lạ cũng không phải, mà là cái cổ điển pha chút gì đó rất độc đáo, nhất là những giai đoạn ly kỳ trong truyện được các tác giả sáng tác nên. Trong hài có bi, trong bi có thanh thản, cho dù là đau đến xé lòng cũng không thể trách cứ được. Tôi không muốn thổi phồng mọi thứ, nhưng qua đánh giá, đây là bộ 3 truyện xếp trong hàng độc đáo mà tôi vừa tìm thấy, còn cả một rừng truyện ngoài kia bạn có thể tìm qua thể loại truyện xuyên không.

Nói sơ qua 3 bộ truyện tôi sắp giới thiệu, một nữ nhân hiện đại xuyên không trở thành một tiểu công chúa được sủng ái và chuyện tình lận đận của nàng. Một cô gái chết thảm đến khi tỉnh lại, thế giới xung quanh đã thay đổi, thời điểm tương lai chính là lúc mạt thế. Một cô gái xinh đẹp chẳng may xuyên vào một quyển tiểu thuyết, tại đây cô chính là nhân vật nữ phụ, đối mặt cùng nữ chính ác độc trong thời kỳ mạt thế.

Top 1: Công Chúa Thành Vương Phi

Công Chúa Thành Vương Phi - Top 3 truyện trọng sinh xuyên không có nội dung độc đáo tháng 7/2018

Hành trình của nàng công chúa nhỏ.

Công Chúa Thành Vương Phi của tác giả tiểu dương hiện đang được cập nhật với số chương hiện tại là hơn 160 chương. Truyện có nội dung quen thuộc về nữ chính Lung Nguyệt con gái út của hoàng hậu được vua cha vô cùng cưng chiều. Vì Lung Nguyệt là người hiện đại xuyên không nên nàng rất hiểu chuyện, một phần tính cách thực sự đã không kiêu căng ngạo mạn, nàng vâng lời. Thật ra ban đầu Bùi Nguyên Tu – Tĩnh Bắc Vương không hề yêu Lung Nguyệt của cổ đại, hắn có năm thê bảy thiếp là chuyện thường tình. Lúc trước khi nam chính trọng sinh và nữ chính xuyên không thì đã có chuyện không tốt xảy ra. Binh loạn kiếm lạc, nữ phụ khi đấy là thê thiếp của hắn lợi dụng sự tin tưởng của hắn mà phản bội, mở cổng cho quân nước khác vào bắt lấy nữ chính làm con tin. Lúc này Bùi Nguyên Tu chưa yêu nữ chính, nhưng nữ chính lại yêu hắn, nàng dùng kiếm tự vẫn sau đó nhảy xuống tường thành không để hắn liên lụy.

Bùi Nguyên Tu đã hối hận, người đời truyền lại chỉ trong một đêm tóc hắn liền trắng bạc. Hắn may mắn được trọng sinh trở lại thời điểm 16 tuổi, kiếp trước hắn đã không tốt với nàng, hiện tại mọi tâm cơ từng người trong tương lai hắn đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Lên kế hoạch hoàn hảo để trả thù, cũng như mang nàng trở về bên cạnh hắn. Lúc này Lung Nguyệt xuyên không vào thân thế công chúa út được yêu thương hết mực. Năm năm không phải là ít để Nguyên Tu phấn đấu, hắn sau khi sống lại thủ thân như ngọc chờ đợi ngày được mang nàng về dinh và cuối cùng cũng được toại nguyện, chỉ là ngay sau khi mang được nàng về thì bị Thái tử tất là hoàng huynh của Lung Nguyệt đánh cho một trận bầm dập. Liệu tương lai của hắn và nàng có kết thúc tốt đẹp hay không?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/cong-chua-thanh-vuong-phi.12396/

Top 2: Nữ Thần Du Ngoạn Mạt Thế

Nữ Thần Du Ngoạn Mạt Thế - Top 3 truyện trọng sinh xuyên không có nội dung độc đáo tháng 7/2018

Nàng không phải là nữ phụ tin người ngày trước nữa.

Nữ Thần Du Ngoạn Mạt Thế của tác giả Hàn Thiên Thanh đang cập nhật hơn 30 chương, lời văn được chau chuốt kỹ lưỡng, cốt truyện xây dựng đặc sắc. Về nữ chính Hàn Thiên Nguyệt có thể nói thời hiện đại của nàng chính là mỹ nhân, xinh đẹp không tì vết, nàng thông minh, lạnh lùng tính cách khá là khác người, suốt ngày chau đầu vào những quyển sách, nếu không là sách thì đi luyện đan để đỡ buồn.

Đến một ngày nàng tiến với thế giới của cuốn tiểu thuyết mạt thế, và trở thành nữ phụ cùng tên bị ngược chết thảm hại trong truyện. Trở thành nàng ta, nàng quyết định không để cho việc đó xảy ra, thay đổi cả mạch truyện khiến cục diện trở nên rối rắm. Cũng đúng, trong thân xác của Hàn Thiên Nguyệt mang theo ký ức của nàng ta, lại có kiến thức về bộ truyện, nàng phải tránh xa Nhã Vi người chị chẳng có chút máu mủ gì với nàng. Nhã Vi được miêu tả với vẻ ngoài như đóa hoa tinh khiết khiến ai cũng nhầm lẫn lại có thể rắp tâm hãm hại Hàn Thiên Nguyệt vào chỗ chết, cướp vị hôn phu Sở Phi của nàng. Vậy mà lại được tôn vinh như một nữ chủ nhân hiền lành lương thiệt. Nhã Vi nhiều lần muốn lợi dụng cũng như hãm hại Hàn Thiên Nguyệt, đẩy nàng vào chỗ chết còn bản thân bỏ chạy, nhưng tiếc là Hàn Thiên Nguyệt nay đã khác rồi, muốn dụ được nàng. Còn non nớt lắm! Liệu Hàn Thiên Nguyệt có thể lật đổ được nữ chính Bạch Liên Hoa Nhã Vi?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/nu-than-du-ngoan-mat-the.12671/

Top 3: Thạch Liên Trùng Sinh

Thạch Liên Trùng Sinh - Top 3 truyện trọng sinh xuyên không có nội dung độc đáo tháng 7/2018

Thế giới suy nát, kỷ nguyên mạt thế buông xuống.

Thạch Liên Trùng Sinh của tác giả Snow1507, vì truyện mới có 5 chương thôi, nên chưa có nhiều ý để nói, mọi thứ vẫn còn mù mờ lắm nhưng chung quy đọc cũng rất ổn nên mọi người xem sao.

Nội dung kể về nhân vật chính Mộ Dung Yên, cô đang có cuộc sống rất là bình thường, có người yêu, có công việc, có gia đình. Cô có mọi thứ, nhưng mọi thứ liền sụp đổ khi người yêu cô đòi có con và cô khước từ, hắn chia tay và quen một người khác. Mộ Dung Yên tự cho mình tài giỏi biết được thực hư thế nào, rồi như con hề trước mặt bọn họ mà diễn trò. Vì quá tuyệt vọng cô đã tự vẫn.

Mộ Dung Yên chết đi, nhưng không ngờ linh hồn cô lại xuyên không đến hiện đại ba năm sau đó, khoảng thời gian mà cô chết đi mọi thứ đã thay đổi. Năm 2020 kỷ nguyên mạt thế hoành hành, mọi nơi đều xảy ra bạo loạn. Liệu Mộ Dung Yên sẽ sống sót bằng cách nào?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/thach-lien-trung-sinh.13362/

Review bởi Kun

Kiến thức tiền sản

Website hay có ích

Bài viết mới

Top 10 anime movie (lẻ) hay nhất

Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn)

Những bộ phim anime Nhật Bản là một trong những phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều người. Nó […]

Top 10+ Truyện tiên hiệp mới nhất được đề cử BXH năm 2022

Giáng Long

Danh sách 10+ truyện tiên hiệp mới nhất chọn lọc năm 2022 là những tác phẩm nổi bật trên diễn […]

Hướng dẫn thủ tục và hồ sơ đăng ký xin visa Trung Quốc

Visa Trung Quốc có nhiều loại khác nhau

Visa Trung Quốc ngày càng được nhiều người quan tâm bởi những lí do khác nhau. Chính vì thế câu […]

Danh sách 10+ Truyện Đô Thị hay nhất được đề cử năm 2022

Ông xã và tài sản bạc tỷ

Giữa vô vàn các thể loại truyện ngôn tình đang được giới trẻ ngày nay săn đón, truyện đô thị […]

Top truyện hay nhất thế giới nhất định phải đọc

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma

Top truyện hay nhất thế giới bao gồm các tác phẩm vô cùng đặc sắc nhận được sự yêu thích […]

Danh bạ website