Top 3 truyện tiên hiệp đặc đáng đọc nhất tháng 8/2018

Khi tự nhận mình là fan ruột của thể loại kiếm hiệp, hẳn đã đọc rất nhiều truyện hay. Nếu vậy, hãy cùng xem những truyện mà chúng tôi sắp giới thiệu, các bạn đã đọc chưa nhé !

Sau đây là top 3 truyện kiếm hiệp cho các fan của thể loại này:

#1. ĐẾ BÁ

Đế Bá xuất hiện như một sự mới lạ và thu hút giữa những loại tiên hiệp khác, được viết bởi tác giả Yếm Bút Tiêu Sinh, hiện đang tiến hành. Nhân vật chính mang tên Lý Thất Dạ. Câu chuyện kể về sự tồn tại bất tử của Nhân tộc. Từ hàng vạn năm trước, anh từng nuôi một cây Thúy Trúc, đầu con Cá Chép và tiểu cô nương. Nhưng không ngờ, tương lai những thứ đó lại giúp anh trên con đường chông gai nguy hiểm đang chờ đợi mình bước đến. Đến kiếp này, anh chỉ là một thiếu niên bình thường, không hề có điểm sáng mà khiến người khác khi nhìn vào đều chú ý đến. Năm lên 13 tuổi, anh bị chủ nhân thần bí của Tiên Ma động, ép buộc phải làm việc mà mình không thích, cũng như không hiểu đó là nhiệm vụ gì. Nhưng không ngờ những thứ mà anh làm, sau này sẽ dẫn đến nhiều cơ hội không được ngờ trước, tiến vào con đường tu chân sĩ chính chắn. Mãi sau này, linh hồn bên trong luôn ngủ say đã thức tỉnh. Ý thức được thân thể thật sự của chính mình, anh bỗng nhiên chuẩn bị một kế hoạch tung hoành ngang dọc cửu giới, kiểm soát thiêm miệng. Khiến cho vô số những vị tối cao, điều hành tam giới đều phải nhún nhường vài phần trước anh. Thế nhưng mục đích thật sự của Lý Thất Dạ là cái gì ? Tại sao tự nhiên lại muốn làm Tam giới rối loạn như thế này ?

Với hơn một ngàn chương, tác giả đã tạo ra những tình tiết liên tục bị gút mắc, khiến cho mọi thứ xoay chuyển kịch tính liên hồi, làm độc giả không thể không ngừng tiếp cận và háo hức đi từ bí mật này đến bí mật khác. Mạch truyện không quá nhàm chán cộng thêm miêu tả kỹ lưỡng đã tạo nên một truyện hay nhất.

de ba - Top 3 truyện tiên hiệp đặc đáng đọc nhất tháng 8/2018

ĐẾ BÁ

#2. TA KHÔNG THÀNH TIÊN.

Ta không thành tiên của tác giả Thời Kính, đang tiến hành thuộc loại truyen tien hiep. Hẳn chúng ta thường thấy những thể loại truyện kiếm hiệp sẽ có rất ít các tình tiết liên quan đến tình cảm nam nữ đúng không ? Nhưng Thời Kính đã thành công gộp hai thể loại tưởng chừng sẽ không liên quan lại tạo thành một bộ truyện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc như cuốn này. Câu chuyện nói về người con gái tên Tiên Kiến Sầu. Thuở nhỏ đã không có cha mẹ, sau này được nhận nuôi và cố gắng sống cho đến khi trưởng thành. Cuộc đời nàng tưởng chừng không có chuyện gì sóng to gió lớn thế nhưng lại bắt đầu khi người chồng lấy một kiếm đâm ngực của nàng, thậm chí Tiên Kiến Sầu còn chưa kịp nói sinh linh nhỏ bé đang hình thành trong bụng thì đã phải chứng kiến cảnh này. Mất con, mất chồng, bản thân bước vào con đường tu luyện. Trở thành tiên, cầm kiếm tung hoành ngang dọc, vô số tiên nhân đều táng mạng dưới thanh kiếm trên tay nàng. Được mọi người gọi là Tiên Kiến Sầu.

Một gia thoại với lời kể đầy ấn tượng cùng sự lãng mạn ngọt ngào trong chuyện tình cảm, tạo nên sức hút đầy mới lạ và thu hút người khác. Nếu lần đầu đọc thể loại tiên hiệp, truyện “Ta không thành tiên” là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn.

ta khong thanh tien - Top 3 truyện tiên hiệp đặc đáng đọc nhất tháng 8/2018

TA KHÔNG THÀNH TIÊN

#3. VŨ TOÁI HƯ KHÔNG.

Vũ toái hư không, được tác giả Du Tạc Bao Tử viết hoàn thành. Nếu truyện “Ta không thành tiên” là sự kết hợp giữa kiếm hiệp và ngôn tình, thì khi đến truyện này chúng ta sẽ được gặp xuyên không và kiếm hiệp. Một thể loại chỉ vừa mới xuất hiện gần đây trong giới tiên hiệp mà thôi. Câu chuyện nói về vị Trầm Côn, là môn đệ của Thiếu Lâm tự, chịu trách nhiệm quét rác mỗi ngày. Hắn tuy là tiểu hòa thượng nhưng lại rất tham lam tiền bạc, chỉ thích mỗi việc giàu có, nhưng dù vậy vẫn không làm cho tâm tư đen tối, luôn trong sáng và lương thiện. Đến một ngày, bản thân bỗng xuyên không nhập vào Trầm Côn nhưng là của Cưu Châu đại lục. Đại thiếu có tiềm chất tu vi nổi bật hơn các bạn cùng trang lứa tuổi, được xem như cao thủ hạng nhất chỉ dưới phụ thân và mấy vị trưởng lão bộ tộc. Để được như vậy vì Trầm Côn Cửu Châu đã giữa một trong “Thập đại Vũ Tôn cấp vũ hồn”. Có thể khiến con người tăng lên ba cấp nhanh chóng, do dù luyện bất cứ võ công nào thay vì mấy mấy chục năm thì chỉ cần giờ đã được rút ngắn còn mấy ngày.

Hiện nay Trần Côn đã nhập vào thân chủ này, cũng đã cầm trên tay loại bí kíp “Vũ Hồn” mà bất cứ ai cũng đều tìm kiếm, tranh giành sẽ gặp những tai họa gì ở phía trước ?

Khi đọc, mọi người sẽ không cảm thấy giọng văn thô cứng, mà trong đó còn trộn chút tình tiết hài hước làm hài hòa, khiến cho câu truyện tưởng chừng khô khan lại có thể tạo cảm giác đọc vô cùng thoải mái. Du Tạc Bao Tử viết nên bộ Vũ toái hư không, đã góp phần thành công khiến cho thể loại truyện tiên hiệp ngày càng phát triển. Cam đam các bạn sẽ không thất vọng khi đọc bộ này.

vu toi hu khong - Top 3 truyện tiên hiệp đặc đáng đọc nhất tháng 8/2018

VŨ TOÁI HƯ KHÔNG

Sau khi đọc bài review, liệu các bạn đã tò mò muốn biết tiếp câu chuyện của những truyện trên sẽ diễn ra như thế nào không ? Muốn cảm nhận được sự thích thú, truy lùng vô cùng nguy hiểm của từng nhân vật trên con đường mà bản thân đã chọn không ? Nếu đã bị thu hút rồi thì đừng ngại mà nhanh tay lưu về, và bắt đầu ngày mới với một truyện tiên hiệp hấp dẫn !

Kiến thức tiền sản

Website hay có ích

Bài viết mới

Top 10 anime movie (lẻ) hay nhất

Spirited Away (Sen và Chihiro ở Vùng đất linh hồn)

Những bộ phim anime Nhật Bản là một trong những phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều người. Nó […]

Top 10+ Truyện tiên hiệp mới nhất được đề cử BXH năm 2022

Giáng Long

Danh sách 10+ truyện tiên hiệp mới nhất chọn lọc năm 2022 là những tác phẩm nổi bật trên diễn […]

Hướng dẫn thủ tục và hồ sơ đăng ký xin visa Trung Quốc

Visa Trung Quốc có nhiều loại khác nhau

Visa Trung Quốc ngày càng được nhiều người quan tâm bởi những lí do khác nhau. Chính vì thế câu […]

Danh sách 10+ Truyện Đô Thị hay nhất được đề cử năm 2022

Ông xã và tài sản bạc tỷ

Giữa vô vàn các thể loại truyện ngôn tình đang được giới trẻ ngày nay săn đón, truyện đô thị […]

Top truyện hay nhất thế giới nhất định phải đọc

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma

Top truyện hay nhất thế giới bao gồm các tác phẩm vô cùng đặc sắc nhận được sự yêu thích […]

Danh bạ website